[HAVIMEX] Tuyển dụng nhân viên Xuất nhập khẩu
I. Mô tả công việc:
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh để lập kế hoạch nhập hàng. Các mặt hàng nhập khẩu chủ yếu là: Thiết bị, phụ tùng, máy móc khai thác mỏ như máy khoan đá, máy xúc đào, vật tư khoan.
- Tìm kiếm hàng hóa, Nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban Giám đốc lựa chọn Nhà cung cấp, đối tác.
- Theo dõi đơn hàng, theo dõi tiến độ hàng về, đảm bảo hàng giao đúng tiến độ, chất lượng và số lượng.
- Thực hiện các thủ tục Xuất nhập khẩu, chuẩn bị chứng từ thanh toán và chứng từ Hải quan. Truyền và mở tờ khai, tiến hành các thủ tục thông quan để đưa hàng về kho.
- Nghiên cứu các chính sách và mã HS của thuế Xuất nhập khẩu nhằm đảm bảo việc áp thuế là tối ưu.
- Giải quyết khi có sự cố về hàng hóa với nhà cung cấp: Khiếu nại và yêu cầu bảo hành với Nhà cung cấp khi hàng hóa bị hỏng hóc do lỗi của Nhà sản xuất, cấp sai hàng hoặc thiếu hụt về số lượng hàng hóa.
- Dịch các tài liệu tiếng Anh phục vụ công việc phụ trách hoặc các công việc chung của Công ty.
- Sắp xếp lịch làm việc, gặp gỡ, tiếp đón và tổ chức các cuộc họp với các đối tác nước ngoài.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám đốc.
II. Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng:
- Bằng cấp chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan. Có kiến thức về nghiệp vụ Xuất nhập khẩu.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, đọc viết và thuyết phục tốt bằng tiếng Anh (Toiec tương đương 600 điểm trở lên), tiếng Trung là lợi thế.
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác ở trong và ngoài nước theo sự điều phối của Công ty và Ban Giám đốc.
III. Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Không gian làm việc thoải mái, thân thiện. Nếu bạn chưa có nhiều kiến thức Xuất nhập khẩu, bạn sẽ được đào tạo một cách tận tình.
- Tiếp cận, đàm phán trực tiếp với thương nhân nước ngoài và học hỏi kinh nghiệm thị trường của riêng họ.
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực. Thưởng tháng lương thứ 13 và được thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Công ty tổ chức bữa ăn trưa miễn phí cho cán bộ nhân viên tại văn phòng.
- Mỗi năm sẽ xét tăng lương một lần tùy theo năng lực và hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
IV. Hồ sơ bao gồm:
- Bảng thông tin ứng viên (có dán ảnh).
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao sổ hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân.
- Bằng tốt nghiệp, các chứng chỉ có liên quan khác.
V. Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiết bị mỏ Hàn Việt.
Địa chỉ: Số A1, No-06B, Lô HH-06, KĐTM Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.
Người liên hệ: Mr. Kiên – 0928.82.6886 / (024).38725481.
Mrs. Oanh – 0934.58.7678 / 0912.23.3912 / (024).38725481.
Email: kiennguyen@junjinvietnam.vn hoặc oanhny@gmail.com.